เวบบอร์ดสำหรับผู้ชื่นชอบระบบการฉายภาพเคลื่อนไหว

Preview ข้อมูลหนังใหม่ที่กำลังจะเข้าโรง,กำลังฉายอยู่และหนังเก่า => Movie Update ข่าวสาร กว่าจะมาเป็นหนังให้เราชม => ข้อความที่เริ่มโดย: นายเค ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2014, 02:09:55

หัวข้อ: คาด Frozen กวาดรายได้ถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐ
เริ่มหัวข้อโดย: นายเค ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2014, 02:09:55
(http://img.kapook.com/u/surauch/movie3/1607057_792322080784762_2133057932_n.jpg)
(http://img.kapook.com/u/surauch/movie3/1898256_804623709554599_787856617_n.jpg)

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Frozen


          เรียกได้ว่าแรงไม่หยุดไม่หย่อนเลยทีเดียว สำหรับ Frozen หนังแอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์จากดิสนีย์ ที่กระแสยังดีต่อเนื่อง จนคาดว่าจะกวาดรายได้ถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐในไม่ช้านี้แน่นอน

          เมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2014 เว็บไซต์ Thewrap รายงานว่า หนังแอนิเมชั่นสุดฮิตจากดิสนีย์ยังคงพุ่งแรงต่อเนื่อง และตอนนี้ก็กวาดรายได้ไปมากกว่า 955 ล้านเหรียญสหรัฐแล้ว ถึงแม้ว่ายังจะไม่ทันได้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นหนังแอนิเมชั่นจากดิสนีย์ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ และมีการคาดการณ์ว่า Frozen จะกวาดรายได้รวมทั่วโลกถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว

(http://img.kapook.com/u/surauch/movie3/1662019_801623046521332_29820179_n_2.jpg)

          เรื่องราวของแอนนา และเอลซ่ายังคงเป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งในตอนนี้ก็กำลังรอฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 15 มีนาคม 2014 อีกด้วย ซึ่งคาดว่ารายได้รวมจะต้องถึง 1 พันล้านเหรียญสหรัฐอย่างแน่นอน

(http://img.kapook.com/u/surauch/movie3/1521851_786944521322518_67604676_n.jpg)

          และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Frozen ยังกวาดรายได้เพิ่มไปอีก 5.8 ล้านเหรียญสหรัฐในอเมริกา และจากประเทศอื่น ๆ 18.2 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้รายได้รวมพุ่งพรวดไปถึง 955.7 ล้านเหรียญสหรัฐแล้ว นับว่าเป็นหนังแอนิเมชั่นที่สร้างรายได้สูงสุดเป็นอันดับ 3 รองจาก Toy Story 3 และ Despicable Me2

          ทั้งนี้ Frozen คือหนังที่ทำเงินในประเทศเกาหลีใต้ได้เป็น อันดับ 1 เป็นเวลา 5 สัปดาห์รวด ซึ่งได้ไป 66.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามมาด้วยประเทศอังกฤษได้ไป 60.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามมาติด ๆ ด้วยประเทศเยอรมันด้วยรายได้ 47 ล้านเหรียญสหรัฐ ในประเทศฝรั่งเศสได้ 42 ล้านเหรียญสหรัฐ และในประเทศรัสเซียได้ไป 33 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วนรายได้ในประเทศจีนที่เพิ่งเปิดตัวเป็นสัปดาห์ที่ 2 สามารถทำเงินได้ไป 28.4 ล้านเหรียญสหรัฐ และคาดว่ากระแสจะดีขึ้นเรื่อย ๆ